Tính năng quản lý Chi Phí Văn Phòng là tính năng dùng để quản lý vât tư trong văn phòng như máy tính, máy in, các trang bị khác trong văn phòng. Giúp cho Ban Quản Trị và nhân viên kiểm soát được thời hạn sử dụng máy móc, chi phí và số lượng đầu tư.
Vị trí tính năng
Mục menu – “Văn bản” – “Quản lý chi phí văn phòng“.
Cách tính năng gồm có
Hiển thị danh sách thiết bị trong Văn Phòng.
Thêm / xóa / sửa thiết bị.
Tìm kiếm nhanh thiết bị theo tên, từ khóa, ngày tháng,v.v…
Xuất báo cáo dữ liệu theo ngày tháng đã chọn.
Thêm thiết bị mới
Giao diện thêm mới Thiết bị Văn Phòng. Gồm các trường dữ liệu:
Tên thiết bị
Nơi mua thiết bị
Ghi Chú
Số tiền mua
Ngày mua
Điều chỉnh nội dung trong Thiết Bị Văn Phòng
Tìm kiếm thông tin thiết bị
Tìm kiếm thiết bị theo 2 trường hợp
Theo ngày tháng: chọn ngày tháng bắt đầu – Ngày tháng kết thúc.