Tính năng quản lý Chi Phí Văn Phòng là tính năng dùng để quản lý vât tư trong văn phòng như máy tính, máy in, các trang bị khác trong văn phòng. Giúp cho Ban Quản Trị và nhân viên kiểm soát được thời hạn sử dụng máy móc, chi phí và số lượng đầu tư.
Mục menu – “Văn bản” – “Quản lý chi phí văn phòng“.
Cách tính năng gồm có
Giao diện thêm mới Thiết bị Văn Phòng. Gồm các trường dữ liệu:
Tìm kiếm thiết bị theo 2 trường hợp
Thao tác xuất dữ liệu ra Excel gồm 2 bước.
Chúng tôi sẽ trả lời ngay khi nhận được câu hỏi.
tư vấn phần mềm
Hoạt động các ngày làm việc trong tuần 8:00 đến 17h:30.
hỗ trợ kỹ thuật
Live chat để trả lời nhanh và hiệu quả nhất các câu hỏi của bạn.
Đặt câu hỏi về phần mềm
Đặt câu hỏi & nhận trả lời trong vòng 8h làm việc
Danh sách video
Danh sách các video hướng dẫn trực quan và sinh động.