Tạo tài khoản OneDrive

Mô tả

Tài khoản OneDrive là yêu cầu bắt buộc phải có để sử dụng tính năng Soạn thảo văn bản Word. Do đó nếu chưa có tài khoản, Anh/Chị vui lòng đọc qua bài hướng dẫn sau để tạo tài khoản OneDrive.

Bước 1: Để đăng ký tài khoản OneDrive, các bạn nhấn vào đây.

Bước 2: Tại đây, bạn sẽ có 3 sự lựa chọn để tạo tài khoản:

Sử dụng email của bạn.
Sử dụng số điện thoại.
Tạo địa chỉ email mới với 3 tên miền. (Khuyến nghị nên dùng)

Tạo tài khoản OneDrive

Ở đây, mình sẽ tạo tài khoản bằng cách Nhận địa chỉ email mới với tên miền @hotmail.com. Sau khi nhập, bạn chọn Tiếp tục.

Tạo mật khẩu cho tài khoản của bạn.

Cập nhật Họ và Tên của bạn rồi nhấn Tiếp theo.

Thêm Quốc gia/Vùng lãnh thổ và Ngày sinh của bạn.

Xác nhận bạn không phải là robot để hoàn tất việc tạo tài khoản.

Leave a Comment

On this page