Tài khoản OneDrive là yêu cầu bắt buộc phải có để sử dụng tính năng Soạn thảo văn bản Word. Do đó nếu chưa có tài khoản, Anh/Chị vui lòng đọc qua bài hướng dẫn sau để tạo tài khoản OneDrive.
Bước 1: Để đăng ký tài khoản OneDrive, các bạn nhấn vào đây.
Bước 2: Tại đây, bạn sẽ có 3 sự lựa chọn để tạo tài khoản:
Ở đây, mình sẽ tạo tài khoản bằng cách Nhận địa chỉ email mới với tên miền @hotmail.com. Sau khi nhập, bạn chọn Tiếp tục.
Tạo mật khẩu cho tài khoản của bạn.
Cập nhật Họ và Tên của bạn rồi nhấn Tiếp theo.
Thêm Quốc gia/Vùng lãnh thổ và Ngày sinh của bạn.
Xác nhận bạn không phải là robot để hoàn tất việc tạo tài khoản.
Chúng tôi sẽ trả lời ngay khi nhận được câu hỏi.
tư vấn phần mềm
Hoạt động các ngày làm việc trong tuần 8:00 đến 17h:30.
hỗ trợ kỹ thuật
Live chat để trả lời nhanh và hiệu quả nhất các câu hỏi của bạn.
Đặt câu hỏi về phần mềm
Đặt câu hỏi & nhận trả lời trong vòng 8h làm việc
Danh sách video
Danh sách các video hướng dẫn trực quan và sinh động.