Tính năng quản lý Công Văn Đi Đến dùng để Thư Ký Nghiệp Vụ, Công Chứng Viên lưu giữ thông tin công văn từ các ban ngành, sở tư pháp. Giúp cho việc quản lý, cập nhật thông tin các công văn trở nên đơn giản, dễ sử dụng và đồng bộ. Tránh sai sót trong việc công chứng các hợp đồng.
Hiển thị Văn bản hành chính gồm 3 trang cơ bản
Trang danh sách các văn bản hiện tại
Trang thêm văn bản mới.
Trang chỉnh sửa văn bản.
Các tính năng bao gồm:
Tìm kiếm nhanh Văn Bản Hành Chính
Xuất Excel dữ liệu văn bản.
Xem trước các thông tin về văn bản.
Xem online File Văn bản mà không cần phải tải về máy.
Tải file văn bản về máy tính.
Thêm Văn Bản mới
Giao diện thêm mới Văn Bản. Gồm các trường dữ liệu:
Tên Văn bản
Nội dung tóm tắt của Văn bản
Những ghi chú quan trọng về văn bản
File văn bản đính kèm (1 hoặc nhiều file)
Điều chỉnh nội dung Công Văn
Tìm kiếm thông tin Công Văn
Tìm kiếm thiết bị theo 2 trường hợp
Theo số công văn.
Theo tên công văn (có dấu và không dấu).
Theo thông tin đơn vị gửi.
Xem trực tiếp file Văn Bản
Trong giao diện danh sách Văn bản, click chuột vào chữ “Xem File” của văn bản muốn xem.
Hệ thống sẽ tự động kết nối tới Google Drive, hiển thị nội dung văn bản muốn xem.
Tải file về máy Và in file
Trong giao diện xem file Online. Bấm vào 2 nút góc trên cùng, bên phải để sử dụng tính năng Tải file về máy và tính năng in file ra giấy.