Chính Sách & Điều Khoản Sử Dụng

Phần mềm quản lý văn phòng công chứng i-NOTARY

Tất cả hoạt động mua phần mềm và dịch vụ đi kèm trên website https://www.phanmemcongchung.vn/ của Quý Khách hàng và Bạn đọc đều phải tuân thủ theo những Chính sách và Điều khoản riêng của chúng tôi. Nội dung chi tiết như sau:

1. Chính sách Hoàn trả sản phẩm:

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ HZ là đơn vị Sản xuất và cung cấp “phần mềm có hiệu chỉnh” với tên gọi là Phần mêm quản lý Văn Phòng Công Chứng thông qua trang web “Phanmemcongchung.vn”. Nên khi khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm i-NOTARY hoặc sử dụng các dịch vụ do chúng tôi cung cấp, hai bên sẽ ký hợp đồng để thực hiện. Vậy nên việc hoàn trả giá trị hợp đồng sẽ phụ thuộc vào từng hợp đồng đã ký, không có hình thức hoàn trả tiền cụ thể, không có hình thức đổi hàng.

2. Chính sách Bảo hành sản phẩm:

Nội dung bảo hành/bảo trì:

– Phần mềm i-NOTARY được bảo hành miễn phí trong suốt quá trình khách hàng thuê phần mềm hoặc sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng nếu Khách hàng mua gói thanh toán 1 lần (thời gian này có thể thay đổi tùy vào điều khoản bảo hành ký riêng với từng đơn vị thuê). Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, i-NOTARY sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.

– Trong thời gian bảo hành/bảo trì nếu có sự thay đổi về mẫu biểu, chế độ, chính sách của Nhà nước, lỗi phần mềm phát sinh,… thì i-NOTARY sẽ cập nhật và sửa lỗi và khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ một khoản phí nào.

Phương thức bảo hành / bảo trì:

Khi có thông báo của khách hàng về sự cố chương trình, i-NOTARY sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:

Bước 1: Hỗ trợ, hướng dẫn khắc phục sự cố hoặc lỗi với phần mềm đã cài đặt thông qua INTERNET bằng các phần mềm hỗ trợ trực tuyến (từ xa), qua điện thoại, gửi E-mail.

Bước 2: Trong trường hợp không khắc phục sự cố hoặc lỗi phần mềm theo “Bước 1”, i-NOTARY cử nhân viên đến Văn phòng của khách hàng trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi phần mềm đã cài đặt. Với những sự cố như: mất dữ liệu, nhân viên lỡ tay hủy dữ liệu, tùy theo mức độ và điều khoản hợp đồng, i-NOTARY sẽ tiến hành cài lại/chỉnh sửa phần mềm cho khách hàng. Thông thường các yêu cầu bảo hành của khách hàng được xử lý ngay trong ngày.

3. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ

Thời hạn cung cấp dịch vụ (triển khai phần mềm) tùy theo hợp đồng đã ký, mức độ phức tạp bài toán và phạm vi triển khai của từng khách hàng cụ thể.

4. Phương thức thanh toán

Phương thức và hình thức thanh toán được thực hiện theo hợp đồng ký giữa hai bên (Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ HZ và khách hàng). Các lần thanh toán với khách hàng sẽ tùy thuộc vào việc đàm phán và tiến trình cung cấp, ứng dụng phần mềm của khách hàng (Vì i-NOTARY là đơn vị Sản xuất và cung cấp “phần mềm có hiệu chỉnh”).

“Hơn 50 tính năng và vẫn tiếp tục cập nhật ...”

Liên hệ ngay Hotline: 094.584.3205