Hướng dẫn sử dụng phần mềm i-NOTARY

Cập nhật tính năng mới & Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý văn phòng công chứng i-NOTARY

I. Soạn thảo hồ sơ Văn Bản

Tính năng soạn thảo hồ sơ văn bản giúp Thư Ký Nghiệp Vụ hoặc Công Chứng Viên soạn nhanh hồ sơ từ hệ thống. Hệ thống sẽ tự động điền thông tin khách hàng và dữ liệu hồ sơ. Sau đó sẽ tự động upload file lên Googlr Drive để lưu trữ. Nhân viên có thể chỉnh sửa online trực tiếp hoặc tải về sửa offline.

Các tính năng gồm có

  • Danh mục hồ sơ, mẫu biểu.
  • Tự động điều chỉnh theo dữ liệu phần mềm.
  • Chỉnh sửa mẫu biểu Online.

> Hướng dẫn sử dụng tính năng Soạn thảo hồ sơ Văn Bản (đang cập nhật)

II. Công thức tính phí

Phần mềm i-NOTARY đã tích hợp thêm một tính năng khá hữu ích. Đó là sẽ tự động tính phí hồ sơ theo những công thức quy định sẵn. Căn cứ theo quy định của nhà nước mà sẽ có những cách tính phí khác nhau tùy theo từng loại hồ sơ. Chỉ cần nhập nội dung hồ sơ, hệ thống sẽ tự động tính phí.

Cách tính phí bao gồm

  • Tính phí cố định
  • Tính phí theo giá nhà nước quy định

> Hướng dẫn sử dụng tính năng Tính phí hồ sơ (đang cập nhật)

III. Kiểm tra thông tin ngăn chặn

Nội dung đang cập nhật …

IV. Kiểm tra mẫu dấu / mẫu chữ ký

Nội dung đang cập nhật …

“Hơn 50 tính năng và vẫn tiếp tục cập nhật ...”

Liên hệ ngay Hotline: 094.584.3205